04/2013 – BeRich ra mắt chuyên trang Quản lý chi tiêu Xây nhà

Nhà cửa thường là khoản chi tiêu lớn nhất của gia đình, cần có sự chuẩn bị và lên kế hoạch ngân sách thật chu đáo. Vì vậy mà BeRich phát triển chuyên trang Quản lý chi tiêu Xây nhà nhằm giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình dễ dàng hơn.

Với kết cấu chung cho các chuyên trang Quản lý chi tiêu theo dự án mà BeRich đã và đang xây dựng (Chi tiêu Tết, Xây nhà, Đám cưới…), chuyên trang gồm các tiện ích sau:

  • Bảng chi phí xây nhà: Liệt kê các khoản chi phí cần thiết trong suốt quá trình xây nhà từ việc mua đất, thủ tục giấy tờ, đến việc thi công, nội thất… Mỗi khoản chi phí đều có thông tin hướng dẫn và công cụ bảng tính để bạn ước tính được chi phí cụ thể theo mục tiêu của chính mình.
  • Nhật ký chi tiêu thực tế: giúp bạn theo dõi chi tiêu trên thực tế của mình so với dự kiến.
  • Tham khảo các bài viết: Các bài viết được chọn lọc và tổng hợp theo từng mục chi tiêu liên quan giúp bạn có thêm thông tin tham khảo.
  • BeRich cũng có sẵn thông tin những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ để bạn tiện liên hệ.
chi tieu xay nha

Bạn đang có dự tính xây sửa nhà cửa? Hãy truy cập vào trang Quản lý chi tiêu Xây nhà của BeRich (click TẠI ĐÂY) để lên kế hoạch ngân sách và quản lý chi tiêu tốt hơn! Chúc bạn có được ngôi nhà như mơ ước mà vẫn thật tiết kiệm.

Trân trọng,

BeRich

TRUY CẬP BERICH