Mừng Xuân Quý Tỵ 2013, BeRich ra mắt chuyên trang Quản lý chi tiêu Tết

Xuân sắp về, Tết sắp đến khiến ai cũng nôn nao. Trẻ nhỏ thì mong quần áo mới đẹp, tiền lì xì đầu năm. Người đi xa thì mong ngóng ngày đoàn viên. Nghĩ đến Tết, chắc ai cũng thấy xao xuyến một chút tình, bâng khuâng một chút nhớ, bồi hồi một chút hương vị ngày Tết…

Hòa theo không khí hớn hở và niềm hưng phấn của không khí cuối năm, chúng ta lại nôn nao nghĩ đến việc mua sắm cho gia đình, sửa sang nhà cửa hay quà cáp biếu xén, v.v. Trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, chi tiêu hợp lý là xu hướng mà mọi người đều nghĩ đến. Nhưng nếu không có kế hoạch cụ thể, bạn dễ bị sa đà và cuốn theo bão giá, phát sinh những chi tiêu không cần thiết.

chi tieu tet

Xuất phát từ thực tế đó, chuẩn bị cho Tết Quý Tỵ 2013, BeRich xin trân trọng giới thiệu phiên bản mới của chuyên trang Quản lý chi tiêu Tết nhằm hỗ trợ bạn trong việc quản lý chi tiêu mùa Tết cũng như tìm những địa điểm mua sắm ngày Tết hợp lý hơn.

  • Khuyến nghị các khoản chi tiêu theo tình hình của bản thân và gia đình bạn. Đây là tính năng mới cập nhật năm 2013, BeRich nghiên cứu và đưa ra 8 bảng ngân sách khuyến nghị cho 8 nhóm đối tượng tiêu biểu, sao cho phù hợp với thói quen chi tiêu của từng nhóm.
  • Kế hoạch và Nhật ký chi tiêu ngày Tết: sau khi tham khảo tư vấn của BeRich, bạn có thể điều chỉnh để đưa ra bảng ngân sách kế hoạch của mình, đồng thời theo dõi chi tiêu trên thực tế của mình trong ngày Tết so với dự kiến.
  • Tham khảo các bài viết: Quà biếu cho ngày Tết nên chọn mua gì? Mua sắm vật dụng trang trí ngày Tết ra sao? Nên mua đồ ăn thức uống ngày Tết giá cả thế nào, ở nơi nào?… Và cả những bài viết về truyền thống Tết Việt.
  • BeRich cũng có sẵn thông tin những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ Tết để bạn tiện liên hệ.

Truy cập vào trang Tư vấn chi tiêu ngày Tết của BeRich TẠI ĐÂY để sử dụng MIỄN PHÍ (bạn cần Đăng ký / Đăng nhập), chúc bạn  đón một cái Tết thật vui và tiết kiệm cùng BeRich!

Trân trọng,

BeRich

TRUY CẬP BERICH