Tháng 6/2013, BeRich ra mắt khóa học trực tuyến về tài chính cá nhân

Với mong muốn giúp bạn tìm hiểu về tài chính cá nhân một cách có hệ thống, và có thể áp dụng để quản lý tiền bạc trong cuộc sống hàng ngày của mình, từ tháng 6/2013 BeRich mở các khóa học trực tuyến về tài chính cá nhân.

Nội dung khóa học dựa trên nghiên cứu các tài liệu tiên tiến của chuyên gia nước ngoài nhưng có điều chỉnh theo bối cảnh kinh tế, thói quen tài chính của người Việt. Các kiến thức và kinh nghiệm được hệ thống lại thành một phương pháp với từng bước áp dụng cụ thể từ cơ bản đến nâng cao. Mục tiêu của chúng tôi là bạn có thể nắm bắt và áp dụng cho cuộc sống hàng ngày của mình.

Mỗi khóa học được bố cục theo 3 phần Tìm hiểu, Áp dụng, và Thảo luận trong từng chương. Với hình thức học trực tuyến, bạn có thể tham gia vào bất kỳ thời gian nào phù hợp với mình, ở bất kỳ đâu, có thể cập nhật giáo trình mới nhất cũng như theo dõi các trao đổi trong lớp học không giới hạn thời gian. Đặc biệt, với thế mạnh về các ứng dụng quản lý tài chính cá nhân sẵn có, BeRich tích hợp bộ công cụ vào giáo trình để bạn có thể thực hành ngay.

Khóa học đầu tiên mà BeRich ra mắt là khóa Tài chính cá nhân Cơ bản. Trong khóa học này, chúng ta sẽ đi qua 3 mảng chính của TCCN: Chi tiêu, Tiết kiệm và Vay. Đây là những mảng cơ bản gắn liền với đời sống hàng ngày của mỗi người. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khóa học này TẠI ĐÂY.

Hình 1: Phần Tìm hiểu chia thành các bài nhỏ giúp bạn nắm bắt kiến thức cơ bản

Tim-hieu_imagelarge

Hình 2: Phần Áp dụng đưa ra định hướng giúp bạn vận dụng kiến thức trong bài vào cuộc sống của mình, và hướng dẫn bạn sử dụng các tiện ích hỗ trợ

Ap-dung_imagelarge

Hình 3: Phần Thảo luận ở dạng hỏi đáp cộng đồng để các thành viên lớp học cùng trao đổi

Thao-luan_imagelarge

Khi bạn hoàn tất khóa học trên, chúng ta sẽ cùng đi vào khóa học Tài chính cá nhân Nâng cao với các mảng: Đầu tư, Thuế, Bảo hiểm, Kinh doanh…

Đặc biệt, voucher giảm giá 74% (phí chỉ còn 65.000đ) đang được bán tại NhomMua.com .

Nếu bạn quan tâm, hãy ghé qua dự thính” buổi học mở đầu. Câu chuyện làm quen về Suze Orman, một người phụ nữ khởi nghiệp từ công việc bồi bàn đã trở thành người giàu có, thậm chí là biểu tượng về TCCN của Mỹ, hy vọng sẽ mang đến cho bạn nguồn động lực để bước vào tìm hiểu lĩnh vực TCCN.

TRUY CẬP BERICH