BeRich triển khai dự án chia sẻ kiến thức tài chính cá nhân

Chuỗi khóa học ngắn “Hoạch định tài chính cá nhân và gia đình” là dự án do BeRich Corp cùng với các Công ty Quản lý Quỹ đồng tài trợ và tổ chức, nhằm chia sẻ kiến thức quản lý tài chính cá nhân đến cộng đồng.

Chuỗi khóa học ngắn được triển khai tại các doanh nghiệp và tổ chức cho đối tượng không chuyên về tài chính (trí thức, văn phòng…).

Một số hình ảnh về khóa học tại Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa ngày 23/04/2016.

Đại diện cho các đơn vị tài trợ và tổ chức có Chị Nguyễn Thị Thái Thuận – Tổng Giám đốc VinaWealth – Cty Quản lý quỹ thuộc tập đoàn VinaCapital VN, và Chị Cao Thị Thùy Liên – Giám đốc BeRich – Cty cung cấp sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực tài chính cá nhân.

Với thời lượng 2 tiếng đồng hồ, học viên đã có kiến thức tổng quan về hoạch định tài chính cá nhân và gia đình với phần trình bày của chị Thùy Liên, cũng như lắng nghe những thông tin thực tế từ đại diện 1 Cty cung cấp sản phẩm đầu tư – với chia sẻ của chị Thái Thuận.

tài chính cá nhân

tài chính cá nhân

Các anh chị học viên đã nêu lên nhiều mối quan tâm về các sản phẩm tài chính trên thị trường và nhận được lời giải đáp trực tiếp cho các thắc mắc của mình.

tài chính cá nhân

tài chính cá nhân

Thay mặt các đơn vị tổ chức, xin cảm ơn Ban Lãnh đạo và Phòng Nhân sự Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa đã tạo điều kiện và nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi triển khai khóa học này.

tài chính cá nhân

Chuỗi khóa học sẽ tiếp tục được triển khai tại các đơn vị khác trong thời gian tới.

TRUY CẬP BERICH