Chuyên đề Dành dụm tích lũy hiệu quả tại Công ty DHL

Ngày 05/04/2019 vừa qua, Công đoàn Công ty DHL đã phối hợp với BeRich tổ chức Chuyên đề Dành dụm tích lũy hiệu quả tại đơn vị, với mục tiêu chia sẻ đến các thành viên trong gia đình DHL phương pháp thiết lập các mục tiêu tài chính của cá nhân và gia đình mình; cách kiểm soát chi tiêu và dành dụm tích lũy hiệu quả để đạt được những mục tiêu đó; cũng như ứng dụng một số công cụ, phần mềm để quản lý tài chính tốt hơn.

DHL_DSC_0069

Được biết, DHL Express rất chú trọng đến việc chăm lo đời sống cho đội ngũ nhân sự, với việc tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động teambuilding, chương trình Sống Khỏe Làm Tốt v.v… Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế hàng đầu thế giới này đã được vinh danh là công ty có “Môi trường làm việc tốt nhất” bởi Giải thưởng Nhân sự Việt Nam 2018 (giải thưởng thường niên do Báo Lao động và Xã hội và Talennet phối hợp tổ chức từ 2014, với mục đích vinh danh các doanh nghiệp có chiến lược nhân sự xuất sắc).

DHL_DSC_0068

Do thời gian làm việc đặc thù của ngành, chuyên đề chỉ có thể được tổ chức trong thời gian nghỉ trưa. Dù vậy, các anh chị vẫn tham gia đông đủ, nhiệt tình và nghiêm túc.

DHL_DSC_0070

Cảm ơn chương trình Sống Khỏe Làm Tốt và Công đoàn Công ty DHL Express đã tạo điều kiện để chuyên đề diễn ra tốt đẹp. Kính chúc quý Công ty ngày càng phát triển.

BeRich

TRUY CẬP BERICH